Thành lập công ty chỉ 1-3 ngày, dịch vụ tận tình, chính xác, nhiều ưu đãi. Dịch Vụ Chăm Sóc 24h. Tư Vấn Miễn Phí. DV Kế Toán Chuyên Nghiệp. Dịch vụ: thành lập công ty, kế toán, thay đổi giấy phép kd.
Address :
272 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam,
TpHCM,
VietNam.
Tel : +842838110987
Email : vphcm@accvietnaminfo.vn
Image : Công Ty TNHH Dịch Vụ - Tư vấn ACC Việt Nam
PriceRange: 1000000$

Công ty ACC Việt Nam hân hạnh chào đón Qúy khách hàng!

Dịch vụ bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp bạn đã hoạt động kinh doanh một thời gian dài đến bây giờ và đang có ý định đăng ký bảo hiểm xã hội cho người lao động, điều này khó khắn khi doanh nghiệp bạn chưa có người phụ trách hay rành về chuyên môn. Bạn đừng lo lắng, với dịch vụ bảo hiểm xã hội của Công ty ACC Việt Nam bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi thủ tục cho người lao động. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện công việc đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tai nạn để bạn dành thời gian cho hoạt động kinh doanh của công ty mình.

TỔNG HỢP DỊCH VỤ BẢO HIỂM XÃ HỘI

DIỄN GIẢI

SỐ LƯỢNG
Nhân viên

THỜI GIAN

PHÍ DỊCH VỤ
(VNĐ)

I. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG ( DỊCH VỤ BẢO HIỂM XÃ HỘI)

(dành cho doanh nghiệp đã đăng ký hồ sơ BHXH ban đầu)

– Làm hồ sơ báo cáo tình hình sử dụng lao động trên Phòng lao động

– Làm hồ sơ nộp Liên Đoàn xin xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập Công đoàn hoặc thành lập công đoàn

– Làm hồ sơ đăng ký hệ thống thang bảng lương trên Phòng Lao động.

  30 Ngày Liên hệ

II. DỊCH VỤ LÀM HỒ SƠ BHXH LẦN ĐẦU TRỌN GÓI ( BẢO HIỂM XÃ HỘI)

– Thay mặt DN làm việc với các cơ quan chức năng.

– Soạn thảo hồ sơ và đăng ký lao động lần đầu với cơ quan nhà nước.

– Làm hồ sơ xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập công đoàn hoặc hồ sơ thành lập công đoàn.

– Xây dựng tiêu chuẩn và bảng mô tả chức danh công việc.

– Xây dựng và đăng ký hệ thống thang lương, bảng lương với cơ quan nhà nước.

– Nộp hồ sơ đăng ký lao động lần đàu và nhận kết quả.

– Bàn giao toàn bộ hồ sơ, sổ BHXH, thẻ BHYT cho doanh nghiệp

*Lưu ý: giải trình không bị truy thu đối với những công ty đã thành lập từ lâu hoặc truy thu theo yêu cầu của Quý Doanh nghiệp.

Dưới 8 người 30 Ngày Liên hệ
Từ 8-15 người 30 Ngày Liên hệ
Trên 15 người 30 Ngày Liên hệ

III. DỊCH VỤ THEO DÕI BHXH, BHYT, BHTN HÀNG THÁNG (BẢO HIỂM XÃ HỘI)

– Theo dõi nộp tiền BHXH, BHYT và kinh phí công đoàn

– Báo cáo quyết toán kinh phí công đoàn hàng quý và năm

– Tăng / giảm lao động trên phòng lao động

– Làm hồ sơ tăng/giảm lao động ở cơ quan BHXH

– Làm hồ sơ chốt sổ trả cho người nghỉ việc

– Điều chỉnh lương khi có sự thay đổi

– Đăng ký lại thang bảng lương khi lương tối thiểu vùng thay đổi

– Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản và các quyền lợi khác của người lao động như hưu trí, hưởng trợ cấp một lần, tử tuất, ốm đau…(nếu có)

– Điều chỉnh nhân thân (nếu có)

– Làm hồ sơ cấp lại sổ, thẻ khi bị mất hoặc hư hỏng,…

– Làm hồ sơ đề nghị truy thu cho người nghỉ việc khi cần thiết

– Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp

Dưới 8 người 30 Ngày Liên hệ
Từ 8 – 15 người 30 Ngày Liên hệ
Trên 15 người 30 Ngày Liên hệ

IV. DỊCH VỤ BHXH THEO CÔNG VIỆC CỤ THỂ

– Làm hồ sơ nghỉ hưởng chế độ hưu trí

– Làm hồ sơ hưởng chế độ thai sản

– Làm hố sơ đề nghị cấp lại sổ khi mất, hư hỏng

– Làm hồ sơ ra soát, đối chiếu số liệu cho các công ty đã tham gia bảo hiểm nhưng bị gián đoạn hoặc không liên tục.

1 hồ sơ 30 Ngày Theo từng vụ việc

–  Bảo hiểm xã hội bắt buộc áp dụng với các doanh nghiệp có sử dụng người làm việc theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn, hoặc hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 3 tháng trở lên, không liên quan đến số người lao động của doanh nghiệp.

–  Để đăng ký tham gia BHXH, trước hết cần Đăng ký thang bảng lương và Đăng ký sử dụng lao động tại Phòng LĐTBXH Quận; sau đó tiến hành đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

–  Nếu doanh nghiệp không có nhân sự có chuyên môn về lĩnh vực lao động – Bảo hiểm xã hội thì để hoàn thành việc đăng ký như trên thì Quý khách hàng phải làm thủ tục với nhiều cơ quan quản lý nhà nước khác nhau nên mất rất nhiều thời gian để hoàn thành hồ sơ Bảo hiểm xã hội, do đó khách hàng hãy sử dụng Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội. Vì vậy để giúp Quý doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, công ty Công ty ACC Việt Nam cung cấp cho Quý doanh nghiệp dịch vụ Lao động – Bảo hiểm xã hội chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

Tham khảo thêm

Dịch vụ báo cáo thuế trọn gói

Dịch vụ khai thuế ban đầu

Dịch vụ báo cáo tài chính

Dịch vụ quyết toán thuế

Dịch vụ hoàn thuế

Ưu điểm của dịch vụ bảo hiểm xã hội của ACC Việt Nam

♦ Doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ bảo hiểm xã hội của ACC Việt Nam đồng nghĩa rằng Doanh nghiệp giao lại toàn bộ công việc, trách nhiệm theo dõi hồ sơ bảo hiểm xã hội của từng thành viên tham gia bảo hiểm xã hội tại doanh nghiệp cho CHúng tôi.

♦ Dịch vụ Bảo Hiểm trọn gói của ACC Việt Nam sẽ giúp Doanh nghiệp từ A đến Z mọi thủ tục cho người lao động tham gia bảo hiểm xã hội tại Doanh nghiệp. Soạn hồ sơ đăng ký mới, lập thang bảng lương, theo dõi hàng tháng, giải quyết chế độ thai sản, ốm đau…

♦ Hệ thống công việc được xử lý thường xuyên, liên tục, hiệu quả bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.

Doanh nghiệp cần cung cấp giấy tờ

  1. Bản sao y giấy phép đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp;
  2. Danh sách người lao động tại Doanh nghiệp tham gia bảo hiểm xã hội;
  3. Chứng minh thư nhân dân bản sao y + sổ  hộ khẩu bản sao y của người lao động tham gia bảo hiểm xã hội tại Doanh nghiệp;
  4. Hồ sơ giấy tờ hợp lệ theo quy định trong trường hợp người tham gia bảo hiểm cần giải quyết chế độ ốm đau, thai sản…(dưới sự hướng dẫn của chuyên viên  bảo hiểm xã hội của ACC Việt Nam);
  5. Phí dịch vụ đăng ký mới hoặc theo dõi hàng tháng theo thỏa thuận với ACC Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN ACC VIỆT NAM

Trụ sở: P101-102 Lầu 1, 270-272 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ CHí Minh City

Tổng đài tư vấn miễn phí: (028) 3811 0987 – (028) 6685 8441

Hotline : 0938 830 883 ( Mr Dụng )

Email: lshuynhcongdung@gmail.com

Website: https://accvietnam.vn/