Nhân viên giao nhận hồ sơ

Công ty ACC VIỆT NAM tuyển dụng nhân viên giao nhận làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết như sau: 

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 05

Địa điểm làm việc: 270-272 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: 5 triệu

Mô tả:

– Giao và nhận hồ sơ, chứng từ trong tất cả các quận tại TP HCM

Yêu cầu:

– Vì tính chất công việc nên nhân viên ứng tuyển cần phải có hộ khẩu hoặc KT3 thành phố hoặc có chỗ ở rõ ràng.

– Có phương tiện đi lại và liên lạc

– Thật thà, siêng năng và chịu được áp lực công việc

– Có khả năng giao tiếp và nắm rõ đường là 1 lợi thế

– Biết tin học cơ bản để chỉnh sửa hồ sơ sai sót.

– Giới tính: Nam

– Tuổi từ 18-30

Quyền lợi:

– Được làm việc trong 1 mội trường chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình.

– Được nghĩ chiều T7,CN và các ngày lễ trong năm.

– Mức lương cơ bản 5 triệu đồng.Thưởng luơng tháng 13 và các ngày lễ lớn.

Hồ sơ:

– Đơn xin việc CMND và hộ khẩu.

– Sơ yếu lý lịch.

– Giấy khám sức khỏe.

– Bằng cấp có liên quan.

– Hồ sơ sao y chứng thực có thể bổ sung sau.

Công ty ACC Việt Nam sẽ ko trả lại hồ sơ nếu ứng viên ko trúng tuyển.

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Phòng 102, Tòa nhà NK, 270 – 272 Cộng Hòa,Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 093 883 0 883 (Mr. Dụng)

Mọi thông tin về công ty vui lòng tham khảo trên website: http://accvietnam.vn

Bình luận

Bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *